วันที่ 4 ก.ย. มีรายงานว่า แบงค์ กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย ไฮโซชื่อดังและเจ้าของธุรกิจความงาม “อิมเมจินี่ และเดซี่ ดีว่าคลินิก” ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหัน หลังจากได้เข้ารักษาอาการป่วยจากโรคมะเร็ง โดยมีคนในแวดวงบันเทิง รวมถึงไฮโซคนดัง ร่วมไว้อาลัย

ทั้งนี้ แบงค์ กัลยรัตน์ เป็นคนมีนํ้าใจ โอบอ้อมอารี และน่ารักกับคนรอบๆ​ ข้างอยู่เสมอ ซึ่งการจากไปในครั้งนี้ได้สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว รวมถึงคนวงการบันเทิง ตลอดจนเพื่อนๆ และคนที่รู้จักเป็นจำนวนมาก

ด้าน หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ หมู อาซาว่า ดีไซเนอร์ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงการจากไปของ แบงค์ กัลยรัตน์ โดยระบุว่า “ตื่นมาเช้านี้ได้ยินข่าวร้ายกับการจากไปของ @bankkalyarat ช่วงที่ผ่านมา คิดถึงน้องบ่อยมาก คิดว่าจะโทรไปหา แต่ก็ไม่ได้โทร เลยไม่มีโอกาสได้บอกลากันเลย นั่งคุยกันครั้งสุดท้ายที่ sava น้องบอกอยากให้พี่ตัดเสื้อผ้าให้ใส่ ผ้ายังอยู่กับพี่ทั้งสองผืนเลย น้องบอกรอให้แข็งแรงอีกนิดนะจะไปลอง

น้องน่ารักกับพี่เสมอ ให้กำลังใจกันตลอด พี่คิดตลอดว่าเดี๋ยวน้องก็หายดีเป็นปกติ เพราะสำหรับพี่ น้องคือนักสู้ที่เข้มแข็ง ไม่เคยคิดเลยว่าจะจากไปอย่างกระทันหันแบบนี้ขอให้น้องหลับให้สบาย ไปแต่งตัวสวยๆให้เทวดานางฟ้าบนสวรรค์ดูน้า Rest in Peace จ้า พี่หมู”

นอกจากนี้ยังมีคนในวงการบันเทิง อาทิ แอน ทองประสม, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ดีเจมะตูม, พีค ภัทรศยา, นํ้าชา ชีรณัฐ ได้เข้าไปร่วมไว้อาลัยในอินสตาแกรม แบงค์ กัลยรัตน์ เช่นเดียวกัน.